Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Đánh giá sự thành công của một sự kiện

Thành công của một sự kiện là khi đem tới cho khách mời của bạn một "cảm xúc đẹp". Hay nói cách khách, thông điệp của sự kiện được truyền đi với một cảm xúc mạnh mẽ và ấn tượng nhất. Mỗi một chương trình đều được lồng ghép một thông điệp nhất định.

Tuy nhiên nếu không khéo, chương trình của bạn sẽ nhanh chóng bị lãng quên bởi hàng tá những thông điệp truyền thông khác. Đối với người tổ chức chuyên nghiệp sẽ biết bố trí phần ấn tượng nhất của chương trình vào những thời điểm thích hợp

Hãy để khách hàng của mình được trải nghiệm.

1. Được nhìn
Khách hàng hàng sẽ có ấn tượng tốt về một sự kiện đó là được tận mắt nhìn thấy. Vì thế, mỗi ấn phẩm hay cách bài trí trong chương trình nên theo cùng một chủ đề với màu sắc hài hòa, thông điệp rõ ràng, tạo được một sức hút đối với khách hàng ngay từ khi bước chân đến tham dự sự kiện đó.


xem thêm: những mẫu backdrop đẹp tại ĐÂY
2. Được nghe
Âm thanh trong một sự kiện cũng rất quan trọng. Trước hết cần phải tìm hiểu sự kiện sẽ tổ chức thuộc lĩnh vực nào : lễ khởi công, lễ khánh thành, lễ khai trương,... Tiếp đến là đối tượng tham gia vào sự kiện thuộc nhóm đối tượng là nam hay nữ, số lượng là bao nhiêu, độ tuổi trung bình của khách hàng là bao nhiêu,...

Nếu như nắm bắt được những thông tin trên thì chắc chắn bạn sẽ lựa chọn cho sự kiện của mình những giai điệu đáng nhớ và khắc sâu được vào tâm trí khách hàng.

3. Được chạm vào
Sẽ rất hiệu quả nếu bạn đang quảng bá cho một sản phẩm. Việc khách hàng chỉ nhìn sản phẩm sẽ khó có thể nắm bắt được hết thông tin và thông số của sản phẩm. Vì thế, khi khách hàng được chạm và trải nghiệm trực tiếp với sản phẩm sẽ tăng thêm sự phấn khích và tò mò của khách hàng đối với sẩn phẩm của bạn.
4. Được thưởng thức
Khi các khách mời đến tham dự sự kiện do bạn tổ chức, để thể hiện lòng thành đối với những khách hàng đến tham dự, đồng thời tạo cơ hội được tiếp xúc với khách hàng, được nghe những ý kiến, đóng góp của khách hàng dành cho công ty là cơ hội tuyệt vời đối với mọi đơn vị. Hiện nay, sau khi kết thúc một sự kiện rất nhiều đơn vị đã tổ chức thêm một buổi tiệc mời các khách hàng cùng tham gia. 


Xem thêm: Dịch vụ cho thuê standeee giá rẻ tại Tp.HCM

Không những thể hiện sự hiếu khách của doanh nghiệp mà còn ẩn ý được sự quan tâm của doanh nghiệp đối với khách hàng.
5. Cảm xúc

Để lại trong tâm trí khách hàng những cảm xúc khó quên là cách tạo ấn tượng tốt nhất.


CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG ĐÂY RỒI
Hotline: Mr.Vũ (08)66 562.364 - 0949.456.968
Địa chỉ: 346A Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM
Website: lambackdrop.com





0 nhận xét:

Đăng nhận xét