Thành công của một sự kiện là khi đem tới cho khách mời của
bạn một "cảm xúc đẹp". Hay nói cách khách, thông điệp của sự kiện được
truyền đi với một cảm xúc mạnh mẽ và ấn tượng nhất. Mỗi một chương trình đều được
lồng ghép một thông điệp nhất định.
Tuy nhiên nếu không khéo, chương trình của bạn sẽ nhanh
chóng bị lãng quên bởi hàng tá những thông điệp truyền thông khác. Đối với người
tổ chức chuyên nghiệp sẽ biết bố trí phần ấn tượng nhất của chương trình vào những
thời điểm thích hợp
Hãy để khách hàng của mình được trải nghiệm.
1. Được nhìn
Khách hàng hàng sẽ có ấn tượng tốt về một sự kiện đó là được
tận mắt nhìn thấy. Vì thế, mỗi ấn phẩm hay cách bài trí trong chương trình nên
theo cùng một chủ đề với màu sắc hài hòa, thông điệp rõ ràng, tạo được một sức
hút đối với khách hàng ngay từ khi bước chân đến tham dự sự kiện đó.
xem thêm: những mẫu backdrop đẹp tại ĐÂY
2. Được nghe
Âm thanh trong một sự kiện cũng rất quan trọng. Trước hết cần
phải tìm hiểu sự kiện sẽ tổ chức thuộc lĩnh vực nào : lễ khởi công, lễ khánh
thành, lễ khai trương,... Tiếp đến là đối tượng tham gia vào sự kiện thuộc nhóm
đối tượng là nam hay nữ, số lượng là bao nhiêu, độ tuổi trung bình của khách
hàng là bao nhiêu,...
Nếu như nắm bắt được những thông tin trên thì chắc chắn bạn
sẽ lựa chọn cho sự kiện của mình những giai điệu đáng nhớ và khắc sâu được vào
tâm trí khách hàng.
3. Được chạm vào
Sẽ rất hiệu quả nếu bạn đang quảng bá cho một sản phẩm. Việc
khách hàng chỉ nhìn sản phẩm sẽ khó có thể nắm bắt được hết thông tin và thông
số của sản phẩm. Vì thế, khi khách hàng được chạm và trải nghiệm trực tiếp với
sản phẩm sẽ tăng thêm sự phấn khích và tò mò của khách hàng đối với sẩn phẩm của
bạn.
4. Được thưởng thức
Khi các khách mời đến tham dự sự kiện do bạn tổ chức, để thể
hiện lòng thành đối với những khách hàng đến tham dự, đồng thời tạo cơ hội được
tiếp xúc với khách hàng, được nghe những ý kiến, đóng góp của khách hàng dành
cho công ty là cơ hội tuyệt vời đối với mọi đơn vị. Hiện nay, sau khi kết thúc
một sự kiện rất nhiều đơn vị đã tổ chức thêm một buổi tiệc mời các khách hàng
cùng tham gia.
Xem thêm: Dịch vụ cho thuê standeee giá rẻ tại Tp.HCM
Không những thể hiện sự hiếu khách của doanh nghiệp mà còn ẩn ý
được sự quan tâm của doanh nghiệp đối với khách hàng.
5. Cảm xúc
Để lại trong tâm trí khách hàng những cảm xúc khó quên là cách tạo ấn tượng tốt nhất.
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG ĐÂY RỒI
Hotline: Mr.Vũ (08)66 562.364 - 0949.456.968
Địa chỉ: 346A Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM
Website: lambackdrop.com
0 nhận xét:
Đăng nhận xét