Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

SCANDAL LÀ CÁCH ĐỂ MỌI NGƯỜI BIẾT ĐẾN NHANH VÀ NHIỀU NHẤT- NHƯNG HAY CẨN THẬN

Scandal là cách mọi người biết đến nhau nhiều nhất và nhanh nhất nhưng việc gì cũng có 2 mặt của nó. 

Shockvertising - gây sốc: tạo hiêu ứng làn truyền bằng hình ảnh, video gây sock để quảng cáo cho sản phẩm.
-Scientific Evidence - chứng cứ khoa học: dựa trên các kết quả khảo sát thực tế, để thuyết phục khách hàng. Các số liệu và bằng chứng thống kê sẽ là minh chứng cho tính năng của sản phẩm.
-Shockvertising - gây sốc: tạo hiêu ứng làn truyền bằng hình ảnh, video gây sock để quảng cáo cho sản phẩm.
-Slogans: thông điệp, giá trị cốt lõi của sản phẩm đều thể hiện qua slogan. Slogan càng ngắn gọn thì độ truyền tải giá trị của sản phẩm càng cao.
-Snob Appeal - đua đòi: ngược lại với phương thức bandwagon, ở đây bạn sẽ thuyết phục khách hàng là người sử dụng sản phẩm đầu tiên, tạo sự khác biệt.


xem thêm: mẫu thi cong backdrop gia re 
-Stereotyping (định kiến): Giống như name calling hay labeling (phân nhóm), với phương thức này, bạn sẽ đưa sản phẩm vào những phân nhóm mà khách hàng đã có một số định kiến nhất định.
-Subliminal Advertising - quảng cáo tiềm thứcđánh vào tiềm thức khách hàng bằng những thông điệp mang tính tiềm thức, và được cảm nhận bằng tiềm thức. Khi khách hàng đã tiếp nhận thông điệp đó thì việc bán hàng của bạn sẽ dễ hơn bao giờ hết.
-Surrogate Advertising - quảng cáo thế thân: còn hiểu đơn giản: mình không ăn được thì đạp đổ. Bạn có 1sản phẩm không được cho phép quảng cáo, bạn sẽ lấy thêm  những sản phẩm khác có cùng tên thương hiệu. Khi đó, khách hàng sẽ nhớ luôn sản phẩm khác không được quảng cáo.
-Testimonial -bảo chứng: sử dụng người có ảnh hưởng với nhóm khách hàng của mình. Khách hàng họ sẽ tin những người đó hơn alf bài quảng cáo của bạn. Khách sẽ bắt chước những việc thần tượng của họ hay làm. Còn đối với sản phẩm leei quan tới suwacs khỏe, thì nên sử dụng khuyến nghị và ý kiến của các chuyên gia y tế, dinh dưỡng.
-Transfer - chuyển đổi- : tương tự như trên, phương pháp này cũng vận dụng tầm ảnh hưởng của cá nhân. Nếu hiểu theo cách tích cực, sản phẩm đó giúp gắn kết với một cá nhân được kính trọng trong xã hội.


tìm hiểu về: dịch vụ cho thue standee gia re
Những ngược lại, theo chiều tiêu cực, bạn lại là người chỉ ra sự tương đồng giữa sản phẩm và nhân vật bị ghét trong xã hội.
-Viral Advertising: hay còn gọi là phương thức quảng cáo trực tuyến (internet advertising). Vận dụng phương thữ này sẽ giúp cho sảm phẩm của bạn được quảng bá rông rãi, phmaj vi tiếp cận rộng hơn. Giống như sự lan truyền của virut.
-Word-of-Mouth Advertising - quảng cáo truyền miệng: dựa trên kinh nghiệm và sự chia sẻ cá nhân.Điều này sẽ làm tăng độ tin tưởng của khách hàng khi đển vwois công ty bạn. Kinh nghiệm thực tế luôn được đón chào hơn bài quảng cáo hay.
Có nhiều phương thức cho bạn lựa chọn và kết hợp. Hãy xác định mục đích của chiến dịch truyền thông, lựa chọn và kết hợp những phương thức trên để đạt hiệu quả cao nhất.!

DỊCH VỤ CHO THUÊ STANDEE GIÁ RẺ TẠI ĐÂY RỒI
HOTLINE: Mr.Vũ (08)66 562.364 - 0949.456.968
ĐỊA CHỈ: 346A Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM

WEBSITE: lambackdrop.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét