Scandal là cách mọi người biết đến nhau nhiều nhất và nhanh nhất nhưng việc gì cũng có 2 mặt của nó.
Shockvertising - gây sốc: tạo hiêu ứng làn truyền bằng hình ảnh, video
gây sock để quảng cáo cho sản phẩm.
-Scientific Evidence - chứng cứ khoa học: dựa trên các kết
quả khảo sát thực tế, để thuyết phục khách hàng. Các số liệu và bằng chứng thống
kê sẽ là minh chứng cho tính năng của sản phẩm.
-Shockvertising - gây sốc: tạo hiêu ứng làn truyền bằng hình
ảnh, video gây sock để quảng cáo cho sản phẩm.
-Slogans: thông điệp, giá trị cốt lõi của sản phẩm đều thể
hiện qua slogan. Slogan càng ngắn gọn thì độ truyền tải giá trị của sản phẩm
càng cao.
-Snob Appeal - đua đòi: ngược lại với phương thức bandwagon,
ở đây bạn sẽ thuyết phục khách hàng là người sử dụng sản phẩm đầu tiên, tạo sự
khác biệt.
xem thêm: mẫu thi cong backdrop gia re
-Stereotyping (định kiến): Giống như name calling hay
labeling (phân nhóm), với phương thức này, bạn sẽ đưa sản phẩm vào những phân
nhóm mà khách hàng đã có một số định kiến nhất định.
-Subliminal Advertising - quảng cáo tiềm thứcđánh vào tiềm
thức khách hàng bằng những thông điệp mang tính tiềm thức, và được cảm nhận bằng
tiềm thức. Khi khách hàng đã tiếp nhận thông điệp đó thì việc bán hàng của bạn
sẽ dễ hơn bao giờ hết.
-Surrogate Advertising - quảng cáo thế thân: còn hiểu đơn giản:
mình không ăn được thì đạp đổ. Bạn có 1sản phẩm không được cho phép quảng cáo, bạn
sẽ lấy thêm những sản phẩm khác có cùng
tên thương hiệu. Khi đó, khách hàng sẽ nhớ luôn sản phẩm khác không được quảng
cáo.
-Testimonial -bảo chứng: sử dụng người có ảnh hưởng với nhóm
khách hàng của mình. Khách hàng họ sẽ tin những người đó hơn alf bài quảng cáo
của bạn. Khách sẽ bắt chước những việc thần tượng của họ hay làm. Còn đối với sản
phẩm leei quan tới suwacs khỏe, thì nên sử dụng khuyến nghị và ý kiến của các
chuyên gia y tế, dinh dưỡng.
-Transfer - chuyển đổi- : tương tự như trên, phương pháp này
cũng vận dụng tầm ảnh hưởng của cá nhân. Nếu hiểu theo cách tích cực, sản phẩm đó
giúp gắn kết với một cá nhân được kính trọng trong xã hội.
tìm hiểu về: dịch vụ cho thue standee gia re
Những ngược lại, theo chiều tiêu cực, bạn lại là người chỉ
ra sự tương đồng giữa sản phẩm và nhân vật bị ghét trong xã hội.
-Viral Advertising: hay còn gọi là phương thức quảng cáo trực tuyến (internet
advertising). Vận dụng phương thữ này sẽ giúp cho sảm phẩm của bạn được quảng
bá rông rãi, phmaj vi tiếp cận rộng hơn. Giống như sự lan truyền của virut.
-Word-of-Mouth Advertising - quảng cáo truyền miệng: dựa
trên kinh nghiệm và sự chia sẻ cá nhân.Điều này sẽ làm tăng độ tin tưởng của
khách hàng khi đển vwois công ty bạn. Kinh nghiệm thực tế luôn được đón chào
hơn bài quảng cáo hay.
Có nhiều phương thức cho bạn lựa chọn và kết hợp. Hãy xác định
mục đích của chiến dịch truyền thông, lựa chọn và kết hợp những phương thức
trên để đạt hiệu quả cao nhất.!
DỊCH VỤ CHO THUÊ
STANDEE GIÁ RẺ TẠI ĐÂY RỒI
HOTLINE: Mr.Vũ
(08)66 562.364 - 0949.456.968
ĐỊA CHỈ: 346A Bắc
Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM
WEBSITE:
lambackdrop.com
0 nhận xét:
Đăng nhận xét