Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

In bakdrop bằng PP tại TpHCM

Khi đi in backdrop, bạn không biết nên in ở đâu, in ở công ty nào là uy tín, in đẹp…? Chương trình chỉ có một, nếu in backdrop mà không đạt thì coi như đã làm hỏng 50% hiệu quả chiến dịch.

Một gợi ý dành cho bạn là nên chọn lựa hình thức in PP tại công ty truyền thông Đây Rồi–  dịch vụ in PP hàng đầu thị trường.

1. ĐÂY RỒI Sử dụng loại giấy PP tốt nhất
Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ  hài lòng, tin tưởng về dịch vụ In bacdrop giá rẻ tại TpHCM. Tuy giá rẻ nhưng chất lượng vẫn luôn đảm bảo bởi, chúng tôi đã chọn dùng loại giấy PP tốt nhất trong suốt quá trình in ấn.



Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao được chúng tôi đào tạo và chọn lọc kỹ lưỡng, chúng tôi cam kết giao hàng đúng hạn với  những sản phẩm chất lượng nhất.
 Với sự nhạy bén với thị trường và thị hiếu khách hàng, hứa hẹn nhiên sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, tấm backdrop của bạn có những hình ảnh đẹp, sắc nét y hệt như mẫu thiết kế ban đầu.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ in backdrop, những về giá cả cũng như chất lượng, dịch vụ In backdrop  tai TpHCM tại Đây Rồi vẫn đang dân đầu.

2. Các loại in PP ở ĐÂY RỒI
ở ĐÂY RỒI, in backdrop bằng  PP được biết đến thông qua các ấn phẩm truyền thông cao cấp, ngoài ra, còn có In PP quảng cáo giá rẻ (cho khách hàng lâu năm và những khách hàng đặt với số lượng lớn).


3. Cam kết chất lượng
Lời cam kết của ĐÂY RỒI là tạo dựng hình ảnh đẹp nhất trong các sản phẩm In backdrop tại công ty. 
Nếu bạn đang muốn tìm dịch vụ in backdrop tai TpHCM để quảng bá sản phẩm mới của mình trên thị trường, ĐÂY RỒI là đối tác song hành đáng tin cậy cùng sự phát triển của bạn.

Liên hệ:
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG ĐÂY RỒI
Hotline: Mr.Vũ (08)66 562.364 - 0949.456.968
Địa chỉ: 346A Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM
Website: lambackdrop.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét